Tối ngày 8/4, tại sân hành lễ Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh (SVHTTDL) tổ chức khai mạc Liên hoan Văn hóa, Thể thao chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở SVHTTDL; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở SVHTTDL, cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành VHTTDL và du khách.

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu khai mạc

BCH Công đoàn cơ sở  trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia

Ngay sau chương trình khai mạc là Liên hoan nghệ thuật quần chúng (NTQC) với  chủ đề “Giai điệu tự hào”. Tham gia liên hoan có 6 đoàn NTQC đến từ các công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ sở SVHTTDL là: CĐBP Bảo tàng tỉnh và Bảo tàng Chiến thắng LSĐBP; CĐBP Khối Quản lý nhà nước; CĐBP Ban Quản lý di tích; CĐBP Thư viện tỉnh; CĐBP Trung tâm HLTĐTDTT và Trung tâm TTXTDl; CĐBP Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh. Liên hoan NTQC gồm 17 tiết mục ca, múa, nhạc, khiêu vũ, nhảy dân vũ đặc sắc. Nội dung của các tiết mục là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, con người; ca ngợi những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân đối với sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc; khẳng định vai trò, sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân nói chung, của người làm công tác văn hoá, thể thao, du lịch nói riêng; giới thiệu bản sắc văn hóa các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tiết mục dự thi của CĐBP Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh

Liên hoan không những tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để công chức, viên chức, người lao động ngành VHTTDL tỉnh thể hiện tài năng ca hát, nhảy, múa…; mà còn là dịp để mọi người giao lưu, tăng cường mối quan hệ gắn bó, đoàn kết giữa các công đoàn bộ phận, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khích lệ các đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.205
Online: 41