Hòa chung không khí thi đua sôi nổi trong cả nước hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động có ý nghĩa dành cho các viên chức và người lao động nữ trong đơn vị.

Theo đó, từ ngày 16 - 20/10/2023, Công đoàn bộ phận Ban Quản lý di tích đã tổ chức các hoạt động sôi nổi với nhiều hình thức đa dạng, phong phú như: “Tuần lễ áo dài” nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam và tôn vinh di sản văn hóa Việt Nam; Tọa đàm, biểu dương nữ đoàn viên công đoàn có thành tích xuất sắc trong phong trào “Phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà”; Tặng quà cho nữ viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; Tổ chức hoạt động dã ngoại, vui chơi, giao lưu, liên hoan cho nữ viên chức, người lao động…
Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phạm Thị Thảo - Chủ tịch Công đoàn Bộ phận Ban Quản lý di tích đã ôn lại truyền thống ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng chí cũng nhận thấy nhiều năm qua, chị em phụ nữ trong đơn vị đã và đang phát huy rất tốt “vẻ đẹp” trong công tác cũng trong cuộc sống hàng ngày; Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn được giao; Là người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực, người con hiếu thảo trong gia đình. Đặc biệt, chị em luôn là lực lượng tham gia sôi nổi và nhiệt tình, đóng góp vào thành công chung các phong trào của Công đoàn bộ phận.
Thông qua các hoạt động là dịp các chị em được giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm, “bí quyết” gìn giữ hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái. Đồng thời, nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó đồng chí, đồng nghiệp. Đây còn là dịp để nữ viên chức, lao động Ban Quản lý di tích hiểu sâu sắc hơn về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. Phấn đấu xây dựng và trở thành người phụ nữ Việt Nam có sức khỏe, tri thức, kỹ năng nghề nghiệp, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu.

Một số hình ảnh các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023):

Chụp ảnh lưu niệm tại di tích đồi A1

Đông đảo viên chức tham gia hưởng ứng Tuần lễ Áo dài

Tham gia các trò chơi teambuilding


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.424.728
Online: 126