Nhờ thực hiện tốt các chiến dịch quảng bá truyền thông và tích cực tạo cảnh quan. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã trở thành điểm đến ưu thích của người dân và du khách dịp nghỉ lễ vừa qua.

Theo đó, chỉ trong 3 nghỉ lễ tết dương lịch năm 2023, Bảo tàng chiến thắng đã đón 2.450 lượt người trong và ngoài nước đến tham quan.

Đ/c Vũ Thị Tuyết Nga - Giám đốc Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cho biết: để tuyên truyền, tổ chức đón tiếp phục vụ khách tham quan dịp nghỉ lễ thiết thực, hiệu quả, đảm bảo chu đáo, cũng như đáp ứng nhu cầu tham quan, tìm hiểu, học tập, nghiên cứu, hưởng thụ văn hóa của công chúng. Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã huy động tối đa viên chức, lao động tăng ca, tăng giờ, phân công rõ trách nhiệm của từng cá nhân, tổ, phòng, các ca trực, lịch trực được sắp xếp khoa học, hợp lý nhằm phục vụ tận tình, chu đáo khách tham quan tại Bảo tàng.

Đồng thời tăng cường tối đa lực lượng Hướng dẫn viên đáp ứng nhu cầu các đoàn của tỉnh, các sở ngành và khách du lịch trong thời gian diễn ra các ngày lễ. Chủ động phối hợp với an ninh khu phố, Công an phường Mường Thanh thường xuyên tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự tại khu phố và trong đơn vị, không để tình trạng mất an ninh, trật tự trên địa bàn.

Cùng với sức hút và tính mới từ bức tranh Panorama và sự thay đổi về diện mạo khuôn viên, sự chuyên nghiệp trong tinh thần thái độ phục vụ, đã xây dựng hình ảnh Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ thành một điểm du lịch quan trọng của tỉnh.

Một số hình ảnh tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ vừa qua:

Du khách tham quan bức tranh Panorama

Du khách chekin tại vườn hoa hướng dương ngoài khuôn viên Bảo tàng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.041
Online: 75