Chiều ngày 12/01/2023, Tại phòng họp, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã long trọng tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023.

Tham dự Hội nghị có: đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Trung tá Lê Quang Trung - Đại diện phòng PA03 Công an tỉnh Điện Biên; đồng chí Vũ Thị Tuyết Nga - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; đại diện một số phòng ban, đơn vị trực thuộc Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch cùng toàn thể viên chức, người lao động Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Hội nghị đã tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Trong năm 2022, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, đảm bảo chất lượng và tiến độ. Có được kết quả như vậy là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm các nhiệm vụ của Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch; đồng thời tập thể đơn vị đã đoàn kết, tích cực, chủ động, sáng tạo trong triển khai thực hiện. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã nhìn nhận một số hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và đề ra giải pháp để khắc phục trong năm tới.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã biểu dương những kết quả đạt được của đơn vị trong năm qua đồng thời chỉ đạo đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chủ động xây dựng kế hoạch chi tiết triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Toàn ngành nói chung và Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nói riêng cùng phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu năm 2023 và vượt mức so với kế hoạch góp phần tạo nên thành công chung của ngành Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ năm 2024.

 Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lich phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Vũ Thị Tuyết Nga - Giám đốc đơn vị tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch và mong muốn trong năm 2023 đơn vị sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo để đơn vị hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Cũng tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã trao tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 10 cá nhân; trao danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” cho 04 cá nhân Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

 Tập thể và cá nhân Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ nhận Giấy khen và Danh hiệu “Chiến sỹ thi đua”


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.342
Online: 84