Chiều ngày 13/01/2023 Thư viện tỉnh tiến hành tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2023. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vàng A Hờ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hội nghị có sự tham dự của lãnh đạo phòng Quản lý Văn hoá và Gia đình cùng toàn thể các đồng chí viên chức, người lao động trong đơn vị.

Tại Hội nghị, đồng chí Lê Thị Hồng Ngọc - Phó Giám đốc Thư viện tỉnh thông qua Dự thảo Báo cáo Tổng kết công tác thư viện năm 2022, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Dự thảo Báo cáo đã nêu rõ các kết quả đạt được trong năm 2022 về lĩnh vực thư viện như: Việc triển khai, thực hiện các Nghị quyết, Văn bản Pháp luật của Đảng, Nhà nước; đẩy mạnh các hoạt động thông tin truyền thông, chú trọng công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, đổi mới các hình thức hoạt động thư viện để thu hút bạn đọc đến thư viện, đặc biệt là các đối tượng bạn đọc là học sinh, sinh viên, và các em thiếu nhi; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, trưng bày, triển lãm, giới thiệu sách, báo… với các chủ đề cụ thể nhân dịp các ngày lễ lớn trong năm của đất nước và của tỉnh. Bên cạnh đó, Dự thảo Báo cáo cũng đã nêu rõ những tồn tại, hạn chế, khó khăn và đề ra các biện pháp khắc phục; Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023, các giải pháp thực hiện nhiệp vụ năm 2023 và một số đề xuất, kiến nghị.

 Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Vàng A Hờ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời đồng chí cũng nhấn mạnh đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2022, tập trung vào các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, khắc phục những khó khăn hạn chế, đề ra phương hướng thực hiện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2023.  

Tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo Sở đã trao tặng Giấy khen của Giám đốc Sở Văn hoá, thể thao và Du lịch cho 02 tập thể và 10 cá nhân; trao 02 Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho 02 viên chức của Thư viện tỉnh.

Hội nghị đã chứng kiến ký kết Giao ước thi đua giữa Lãnh đạo đơn vị với Công đoàn bộ phận và ký kết Giao ước thi đua giữa các phòng chuyên môn với các tổ chức đoàn thể trong đơn vị.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Mai Thế Mạnh - Giám đốc Thư viện tỉnh đã thể hiện quyết tâm khắc phục những khó khăn, triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch của đơn vị, góp phần thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ Chính trị của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch năm 2023./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.342
Online: 84