Ngày 12/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với công ty cổ phần Ssport Điện Biên tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng rổ các Câu lạc bộ trẻ tỉnh Điện Biên lần thứ I, năm 2022. Đến tham dự có ông Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Giải đấu thu hút sự tham gia của trên 300 vận động viên đến từ 23 câu lạc bộ Bóng rổ trong tỉnh và các câu lạc bộ của thành phố Hà Nội, Sơn La, Lai Châu. Các đội tranh tài ở 3 nội dung: Nội dung nam hạng A gồm 6 đội, 09 đội nam hạng B và 08 đội nữ tổng 36 trận đấu. Giải đấu năm nay hứa hẹn là giải đấu có tính chất cạnh tranh, ganh đua quyết liệt, điều này sẽ tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn.

Thông qua Giải đấu là dịp để đẩy mạnh hơn nữa phong trào thể thao nói chung và phát triển phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong Thanh thiếu niên, thi đấu Bóng rổ nói riêng, cũng là dịp để các vận động viên, các đơn vị giao lưu học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, đồng thời cũng là cơ hội tốt để khán giả được trực tiếp chứng kiến, cổ vũ và thưởng thức các trận thi đấu đỉnh cao của giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa CLB bóng rổ U16 Điện Biên và CLB bóng rổ U17 Sơn La. Giải sẽ bế mạc ngày 14/8.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.470.959
Online: 36