Sáng 3/6, tại Hội trường tầng 3, Báo Điện Biên Phủ, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng “Kỹ năng viết tin, bài cho báo điện tử” cho gần 80 hội viên Hội Nhà báo các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Thái Nguyên và các cộng tác viên, Cổng/Trang thông tin điện tử các Sở ngành trong tỉnh.

Tham dự buổi khai giảng khóa bồi dưỡng “Kỹ năng viết tin, bài cho báo điện tử” có Đồng chí Phạm Ngọc Hân, Tổng biên tập Báo Điện Biên Phủ, đồng chí  Trần Văn Toại, đồng chí Nguyễn Thị Tươi Phó Tổng biên tập cùng 80 học viên tham gia khóa bồi dưỡng.

Học viên tích cực trao đổi thông tin 

Tham gia khóa bồi dưỡng “Kỹ năng viết tin, bài cho báo điện tử” năm 2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 10 đồng chí Quản trị Cổng/Trang thông tin điện tử của ngành và các đơn vị trực thuộc.

Trong thời gian 2 ngày (3 – 4/6), các học viên tham dự khóa bồi dưỡng được truyền đạt các nội dung về kỹ năng viết tin bài cho báo mạng điện tử, cách đặt tít, tiêu đề, lời dẫn, trích dẫn link liên quan. Đồng thời, các học viên được truyền tải những yếu tố quan trọng về chụp ảnh và đồ họa cho báo mạng; thực hành trực tiếp cách khai thác thông tin, cách viết tin, bài và chụp ảnh…

Lớp bồi dưỡng “Kỹ năng viết tin, bài cho báo điện tử” góp phần nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ hội viên hội nhà báo là biên tập viên, phóng viên về kỹ năng viết tin, bài và kỹ thuật chụp ảnh đưa tin, đáp ứng nhu cầu cơ bản đưa thông tin trên báo điện tử, trang thông tin điện tử trong xu hướng báo chí đa phương tiện như hiện nay.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.468.068
Online: 123