Tối 31/03, tại Quảng trường Hoa Ban, huyện Mường Ảng đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện Mường Ảng (01/4/2007 - 01/4/2022). Chương trình mang chủ đề “Mường Ảng 15 năm xây dựng và phát triển”, được trình diễn bởi Đoàn Nghệ thuật tỉnh Điện Biên cùng sự tham gia góp mặt của một số nghệ sĩ, ca sĩ đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đến dự chương trình có đồng chí Giàng Thị Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Minh Phú - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Tiến Đạt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mường Ảng cùng đại diện các Sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn và đông đảo cán bộ, chiến sỹ, nhân dân các dân tộc huyện Mường Ảng.

Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng với nội dung ca ngợi đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ, đồng thời thể hiện niềm tự hào về mảnh đất, con người Mường Ảng đang vững bước đi lên. Những tác phẩm mang đậm sắc màu vui tươi như ca khúc Mường Ẳng chào ngày mới, Từ những dòng thư Bác, Mường Ảng quê tôi, múa Ánh dương… đã được các ca sĩ, diễn viên trình diễn đầy hấp dẫn. Đặc biệt, các tiết mục của những danh hài như Chiến Thắng, Quang Tèo và dàn nghệ sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã tạo không khí sôi động, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân.

Chương trình nghệ thuật là một trong chuỗi các hoạt động, sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập huyện, qua đó nhằm khẳng định những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mường Ảng đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi, khích lệ, động viên cán bộ, chiến sĩ, đồng bào Mường Ảng tiếp tục ra sức thi đua, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển của huyện nhà.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.481.898
Online: 28