Ngày 18/12/2022, tại Trung tâm thương mại Him Lam Plaza, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai giảng lớp tập huấn chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch.

Đến dự chương trình khai giảng Lớp tập huấn có các đồng chí lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tham gia lớp tập huấn có 65 học viên là công chức, viên chức một số phòng, đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo, công chức, viên chức Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hoá - Truyền thanh - Truyền hình các huyện; lãnh đạo, quản lý, nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn. Giảng viên trực tiếp trao đổi, giới thiệu các chuyên đề là chuyên gia của Viện phát triển Du lịch Châu Á, Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Ecohost.

Lớp tập huấn có 03 chuyên đề chính: Chuyển đổi số và phương pháp triển khai chuyển đổi số với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Phương pháp xây dựng nội dung quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội; Khai thác nền tảng Facebook hiệu quả trong kinh doanh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.423.761
Online: 115