Ngày 19/1, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Điện Biên tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Phạm Việt Dũng, Chủ tịch Hiệp hội du lịch cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại - Công an tỉnh; lãnh đạo một số đơn vị, doanh nghiệp du lịch. Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2021, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sự phối hợp của các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trong và ngoài tỉnh, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác và các nhiệm vụ phát sinh được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao. Việc tăng cường áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin giúp cho hoạt động thông tin, xúc tiến du lịch được thực hiện đa dạng hơn về hình thức, nội dung thông tin, nâng cao hơn về chất lượng, giúp các doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thông tin du lịch, các sản phẩm, dịch vụ du lịch. Công tác liên kết, phối hợp giữa Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch và các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại tỉnh Điện Biên và một số tỉnh, thành phố ngày càng hiệu quả. Năm 2021, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch xác định tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu du lịch tỉnh Điện Biên, thúc đẩy tăng trưởng về số lượng và chất lượng khách du lịch; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông minh vào công tác xúc tiến quảng bá du lịch, nhằm khai thác bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc trong xúc tiến, quảng bá và phát triển thương hiệu du lịch. Để hoàn thành các nhiệm vụ, đơn vị xác định 16 nhiệm vụ trọng tâm và đề ra 7 giải pháp chủ yếu.

Phát biểu tại hội nghị, các đơn vị, doanh nghiệp đã đánh giá cao công tác phối hợp của Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới đẩy mạnh hơn nữa công tác phối hợp triển khai các hoạt động truyên truyền, quảng bá du lịch Điện Biên kết hợp với quảng bá sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp; kết nối được nhiều doanh nghiệp lữ hành ngoài tỉnh với các cơ sở lưu trú, nhà hàng trên địa bàn.

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu dương, ghi nhận những kết quả đã đạt được; đồng thời, chỉ ra những tồn tại hạn chế. Với mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp năm 2021, đồng chí Giám đốc Sở đề nghị Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch xây dựng chương trình hành động cụ thể, có kế hoạch đối với từng quý, từng tháng gắn với phân công nhiệm vụ cụ thể.

Đồng chí nhấn mạnh: Du lịch phải “Chủ động, nhanh nhạy, sáng tạo và hiệu quả” trong đó, công tác tham mưu phải nhanh hơn, kịp thời hơn, hiệu quả hơn và lấy hiệu quả kinh tế làm thước đo; gắn kết tốt hơn nữa với các đơn vị, doanh nghiệp để phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phục vụ khách du lịch; tiếp tục đổi mới hình thức, nâng cao hiệu quả, chất lượng các hoạt động xúc tiến du lịch để góp phần tăng cường thu hút khách du lịch đến Điện Biên.

Tại hội nghị, 01 tập thể, 01 phòng hành chính, 02 chiến sĩ thi đua cơ sở và 04 cá nhân có thành xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 được Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Giấy khen.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở trao giấy khen cho Tập thể đơn vị

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở trao giấy khen cho các cá nhân


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.041
Online: 74