Trong hai ngày (16 -17 /01/2022), đoàn công tác Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đến thăm hỏi, tặng quà nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Ta Ma và Quài Tở, huyện Tuần Giáo (2 xã Sở được tỉnh phân công giúp đỡ) nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 ; Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiêp, Phó Giám đốc Sở VHTTDL- Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở làm trưởng đoàn, cùng đi với đoàn có Đại diện BCH Công đoàn cơ sở Sở VHTTDL; Đại diện Đoàn cơ sở Sở VHTTDL.

Trong chương trình đến thăm, chúc tết nhân dịp Xuân Nhâm Dần tại 2 xã, đoàn công tác đã nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2021. Trọng tâm buổi làm việc bàn triển khai các hoạt động giúp đỡ 02 xã Ta Ma và Quài Tở, huyện Tuần Giáo giai đoạn 2022 - 2025 đoàn công tác trao đổi bàn giải pháp thực hiện giúp đỡ về phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội; giúp đỡ việc củng cố, giữ vững an ninh trật tự; xây dựng, củng cố hệ thống chính trị…trên địa bàn 02 xã.

Trong chương trình công tác, Sở VHTTDL đã chúc tết, tặng quà cho 2 xã và trao 40 xuất quà cho 40 hộ gia đình nghèo với trị giá mỗi xuất quà là 700.000đ (gồm: tiền mặt và bánh chưng, bánh kẹo, mỳ chính, mỳ tôm) .

Đoàn cơ sở Sở VHTTDL tặng quà tại điểm cách ly trường tiểu học Quài Cang, Trường tiểu học Ta Ma và trường mầm non Quài Tở gồm:  30 cái chăn, 30 áo ấm, 12 bao quần áo; 30 chai sát khuẩn và 5.500 khẩu trang; 5 kiện bột canh, bánh kẹo, lương khô cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn tất cả mọi người đều đón Tết trong sự yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ của cộng đồng với chủ đề "Tết Sum vầy - Xuân bình an" Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch đã huy động các nguồn lực xã hội để cùng chung tay mang đến cho những hộ gia đình nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cái tết đầm ấm hơn, trọn vẹn hơn trong vòng tay thương yêu, chia sẻ giúp đỡ của cộng đồng; sự quan tâm, chăm lo của Đảng nhà nước đến từng hộ dân vùng cao, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, an sinh xã hội.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp Phó Giám đốc Sở  tặng quà, chúc tết xã Quài Tở

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó GĐ Sở tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn công tác làm việc với lãnh đạo xã Ta Ma

Đoàn cơ sở tặng quà tại điểm trường xã Quài Tở

Đoàn cơ sở Sở VHTTDL phối hợp với Công ty Cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT- chi nhánh Điện Biên trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăm trường mầm non Quài Tở


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.470.467
Online: 82