Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có Công văn số 2246/SVHTTDL-NVVH ngày 15/9/2021 về việc không tổ chức Hội thi “Tuyên truyền lưu động tỉnh Điện Biên” lần thứ XVIII năm 2021.

Cụ thể, Sở VHTT&DL có văn bản gửi UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc không tổ chức Hội thi “Tuyên truyền lưu động tỉnh Điện Biên” lần thứ XVIII năm 2021. Dự kiến, Hội thi sẽ được tổ chức tại huyện Mường Chà từ ngày 13 - 15/5/2021 với nhiều hoạt động phong phú như Lễ ra quân, chương trình tuyên truyền tổng hợp; triển lãm ảnh, biểu diễn phục vụ cơ sở.

Tuy nhiên, hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến phức tạp, có nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng. Nhằm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của UBND tỉnh; Trên cơ sở xin ý kiến và được sự đồng thuận của UBND các huyện, thị xã, thành phố thống nhất không tổ chức Hội thi “Tuyên truyền lưu động tỉnh Điện Biên” lần thứ XVIII năm 2021.

Tại Công văn, Sở VHTT&DL đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ quan chuyên môn triển khai chuyển đổi các nội dung thực hiện tuyên truyền khác, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để giải quyết chế độ tài chính cho các công việc đã triển khai trong quá trình chuẩn bị tổ chức, tham gia Hội thi theo quy định./.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.464.837
Online: 87