Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát trên địa bàn tỉnh Điện Biên, ngày 15/6/2021, UBND tỉnh Điện Biên đã ban hành văn bản chỉ đạo số 1800/UBND-KGVX cho phép các cơ sở sản xuất, kinh doanh một số loại hình dịch vụ trên địa bàn tỉnh được phép hoạt động trở lại.

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp thận trọng để đưa nhịp sống trở lại bình thường, đồng thời đảm bảo các yêu cầu phòng, chống dịch; linh hoạt thực hiện mục tiêu kép phòng chống dịch và phát triển kinh tế, xã hội. Tạo điều kiện cho lưu thông hàng hóa, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; cho phép các cơ sở sản xuất, kinh doanh một số loại hình dịch vụ thiết yếu được phép hoạt động trở lại trong điều kiện tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch. Đối với một số loại hình kinh doanh dịch vụ chưa cần thiết như Karaoke, quán Bar, vũ trường, mát xa, rạp chiếu phim; các nghi lễ tôn giáo, hoạt động tập trung đông người tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự và các hoạt động có trên 30 người ngoài cơ sở trường học, công sở, bệnh viện tiếp tục tạm dừng. Đối với các cuộc hội họp thật sự cần thiết của các cấp, ngành có thể tổ chức nhưng phải thực hiện nghiêm túc quy định về phòng, chống dịch.

Cũng tại văn bản này, UBND tỉnh chỉ đạo dừng hoạt động của chốt kiểm dịch Covid-19 tại km8, quốc lộ 4H, thuộc xã Ma Thì Hồ, huyện Mường Chà kể từ 18h00 ngày 15/6/2021.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.463.478
Online: 54