Hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2019 và quốc tế thiếu nhi 01/6, chiều ngày 31/5, tại Rạp chiếu phim thành phố Điện Biên Phủ, Đoàn Thanh niên Chi Đoàn Văn phòng Sở phối hợp với Công đoàn bộ phận tổ chức Chương trình “Vui Tết thiếu nhi” cho các cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối các phòng QLNN

Tham dự chương trình “Vui Tết thiếu nhi” có Đồng chí: Đoàn Văn Chì - Phó giám đốc Sở; Đại diện Chi bộ, lãnh đạo các phòng, Công đoàn bộ phận và hơn 60 cháu thiếu nhi là con công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại trụ sở Sở Văn hóa , Thể thao và Du lịch.

Tại chương trình, BCH Đoàn thanh niên đã báo cáo sơ bộ về tình hình học tập của các cháu trong năm học 2018 - 2019. Theo đó, trong năm học vừa qua có có 28 em đạt danh hiệu bé khỏe bé ngoan, 17 em đạt danh hiệu học sinh tiên tiến và 18 em đạt học sinh giỏi, xuất sắc.

Thông qua chương trình đã tạo ra một sân chơi lí thú cho các cháu, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích, giúp các em hòa nhập với môi trường xã hội, mạnh dạn tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch. Đề cao tinh thần hành động vì trẻ em, bảo vệ trẻ em, tăng cao giáo dục thể chất và tinh thần cho thiếu nhi là con em Cán bộ, CC,VC người lao động trong ngành văn hóa nói chung và con em Cán bộ, CC,VC người lao động trong trong khối QLNN nói riêng./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.471.307
    Online: 79