Trong các ngày từ 28 -đến 30/9, tại Hội trường trụ sở Báo Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên mở lớp bồi dưỡng "Kỹ năng cơ bản viết tin, bài cho báo điện tử và kỹ năng viết tin, bài về Xây dựng Đảng".

Tham gia lớp bồi dưỡng có gần 80 học viên là phóng viên, Biên tập viên báo Điện Biên Phủ; các đồng chí phụ trách Cổng thông tin điện tử, đặc san các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí và trang Thông tin điện tử trong tỉnh. Trong thời gian bồi dưỡng các học viên được giảng viên báo Quân đội nhân dân Việt Nam truyền đạt các nội dung về Kỹ năng cơ bản viết tin, bài cho báo điện tử và kỹ năng viết tin, bài về Xây dựng Đảng, bên cạnh đó các giảng viên cũng dành thời gian để cùng các học viên trao đổi kinh nghiệm về cách khai thác thông tin, chọn đề tài khi thực hiện các bài phóng sự làm sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham gia lớp tập huấn gồm 14 CCVC phụ trách Cổng TTĐT và Trang TTĐT thành phần của các đơn vị thuộc Sở, là cơ hội để nâng cao kỹ năng viết tin bài và hiệu quả tuyên truyền trong các lĩnh vực của ngành.

Thông qua lớp bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới công tác tuyên truyền báo chí cho những người làm báo trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban tổ chức lớp trao Chứng nhận của Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho các học viên./.

Tin, ảnh: Thu Thủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.061
Online: 90