Ngày 26/9/2018, Ban chỉ đạo công tác gia đình tỉnh tổ chức bế mạc lớp Tập huấn nghiệp vụ công tác gia đình năm 2018 và trao chứng nhận cho các học viên.

Sau 02 ngày học tập (25 - 26/9), với tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm và năng lực của giảng viên đã giúp cho các học viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về kỹ năng nghiệp vụ trong công tác  quản lý, tổ chức, thực hiện công tác gia đình trên địa bàn, tại các cơ quan, đơn vị.

Bằng kiến thức và kinh nghiệm, giảng viên tổ chức cho các học viên thảo luận trực tiếp và thực hành giải quyết các tình huống nảy sinh trong gia đình cũng như trong tham mưu triển khai công tác gia đình, phòng, chống bạo lực gia đình; kỹ năng ứng xử, hạn chế xung đột giữa vợ và chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình và giữ gìn đạo đức, lối sống gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và cuộc cách mạng công nhệ 4.0. Những tâm sự chia sẻ câu chuyện diễn ra trong chính gia đình học viên hay những khó khăn vướng mắc trong triển khai thực hiện công tác gia đình tại cơ sở đã tạo nên sự thấu hiểu, gắn kết giữa các học viên với giảng viên, tạo được không khí vui vẻ, hứng thú, thân thiện, góp phần nâng cao hiệu quả lớp học.

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao chứng nhận của Ban chỉ đạo công tác gia đình cho các học viên tham gia lớp tập huấn. Các học viên trở về cơ sở áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã được tiếp thu để nâng cao hiệu quả công tác gia đình tại đơn vị, địa phương./.

 Thu Thủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.471.245
    Online: 4