Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh và nhiều đơn vị tham gia các hoạt động trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2022, diễn ra từ ngày 12 - 14/3/2022, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa và Thông tin du lịch Điện Biên Phủ.

Gian hàng của Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh

Theo đó, để chuẩn bị cho Quầy sách tham gia trưng bày, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh đã chủ động khai thác 1.500 xuất bản phẩm và 250 sản phẩm văn hóa địa phương để tham gia quảng bá trong trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Ban năm 2022 tại 02 gian hàng.

Các xuất bản phẩm có nội dung giới thiệu về Lễ hội, về Hoa Ban, về  chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đặc biệt là các tác phẩm của các tác giả địa phương viết về mảnh đất con người Điện Biên, các sản phẩm văn hóa mang  bản  sắc truyền thống tiêu biểu của Điện Biên của Tây Bắc giới thiệu với du khách thăm quan. Độc giả và du khách thăm quan tại gian hàng  được khuyến cáo chấp hàng nghiêm túc thông điệp 5K.

Gian hàng tham gia của huyện Mường Ảng

Bên cạnh đó tham gia hoạt quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch tại Lễ hội năm nay còn có gần 60 gian hàng đến từ 30 địa phương, cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với nội dung: Trưng bày, giới thiệu, quảng bá văn hóa và du lịch các huyện, thị xã, thành phố; Triển làm hình ảnh, hiện vật giới thiệu văn hóa truyền thống các dân tộc tỉnh Điện Biên; Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm văn hóa du lịch.

Các sản vật địa phương

Gian hàng tham gia của huyện Mường Chà

Nằm trong khuôn khổ Lễ  hội Hoa Ban năm 2022, hoạt động Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch hứa hẹn thu hút được nhiều độc giả và sự tham gia đông đảo của du khách khi đến với Điện Biên, góp phần vào thành công của Lễ hội Hoa Ban năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 166.748
Online: 71