Nhằm động viên, khích lệ lực lượng biên đạo, diễn viên tham gia Chương trình Nghệ thuật nghệ thuật Lễ khai mạc lễ hội Hoa Ban, tối ngày 10/3 tại quảng trường 7/5, Đ/c Nguyễn Minh Phú - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Phó Trưởng ban tổ chức Lễ hội Hoa Ban 2022 đã tới thăm và động viên ekip, tham gia cùng Đoàn có đ/c Đoàn Văn Chì - Phó giám đốc sở, thủ trưởng một số phòng, đơn vị.

Tổng Đạo diễn Phạm Hoàng Giang đã thay mặt ekip báo cáo tiến độ triển khai tập luyện cũng như công tác chuẩn bị các điều kiện cho Lễ khai mạc. Theo đó các nội dung về sân khấu và âm nhạc đã cơ bản hoàn thiện. Ekip đẩy nhanh tiến độ hợp luyện để đảm bảo cho tổng duyệt cũng như Lễ khai mạc.

Đ/c  Nguyễn Minh Phú tặng quà động viên các diễn viên tham gia Lễ hội

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Phú ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn của ekip nghệ thuật thuộc Công ty Gia Phạm nhất trong bối cảnh dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, số lượng diễn viên, ca sĩ thường xuyên biến động, đ/c mong muốn ekip tiếp tục tập trung hoàn thiện các nội dung trang trí khánh tiết, các phóng sự thành phần trong Chương trình. Tại cuộc gặp gặp đ/c Giám đốc đã thay mặt Ban Tổ chức tặng quà cho ekip.

Nằm trong khuân khổ Lễ khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2022, Chương trình nghệ thuật chào mừng với chủ đề “Lung linh miền Hoa Ban” hứa hẹn đem lại cho khán giả chương trình nghệ thuật cao cùng với các tác phẩm âm nhạc và hệ thống kỹ xảo sẽ là bản hòa ca về tình đất, tình người Điện Biên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 166.939
Online: 91