Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5 đã diễn ra buổi tổng duyệt Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019. Đ/c Lễ Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, trưởng Ban tổ chức Lễ hội đến dự và chỉ đạo.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2019 với chủ đề “Hoa Ban - Rạng rỡ đất Mường Thanh” được dàn dựng công phu, tỉ mỉ với sự tập luyện tích cực của 350 diễn viên nghệ sỹ, ca sĩ chuyên nghiệp các đoàn nghệ thuật của tỉnh Điện Biên, Thủ đô Hà Nội, các thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Hoa Ban và học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang của các trường học, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Chương trình gồm 3 chương: Hoa Ban huyền thoại; Mường Thanh - Mảnh đất lịch sử anh hùng; Sắc màu Mường Trời trong ngày hội tại TP. Điện Biên sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất của Lễ hội Hoa Ban năm 2019 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao, Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VI.

Về cơ bản các phần việc chuẩn bị cho đêm khai mạc đến nay đã hoàn thành và được đánh giá đảm bảo chất lượng. Một màn hình Led hoành tráng được dựng giữ sân khấu và 2 màn hình Led phụ nhỏ hơn đặt hai bên sân khấu dưới đã bổ trợ cho sân khấu thêm lung linh, rực rỡ. Lễ khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào tối 16/3, hứa hẹn mang đến cho du khách cùng người dân địa phương một chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Tại buổi lễ tổng duyệt, đồng chí Lê Văn Quý đã đánh giá cao tinh thần tập luyện của tập thể diễn viên để mang đến chương trình nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn. Đồng chí cũng yêu cầu để chương trình nghệ thuật thành công, đạo diễn chương trình cần chú ý tới các khâu từ ánh sáng, âm thanh, nội dung, dẫn chương trình, thời gian ... cần phải được kết hợp nhuần nhuyễn, không để xảy ra sai sót./.

Hồng Nhung 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 165.024
Online: 13