Ngày 02/3 Ban giám khảo Cuộc thi người đẹp Hoa Ban năm 2019 tổ chức sơ tuyển thí sinh tham gia cuộc thi người đẹp Hoa Ban gồm 20 thí sinh đến từ 7 huyện, thị xã, thành phố và 3 đơn vị (Trường cao đẳng kinh tế, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Phụ nữ).

Tại vòng sơ tuyển các thí sinh trải qua phần kiểm tra số đo 3 vòng, chiều cao, cân nặng và phần thể hiện năng khiếu. Qua phần sơ khảo đa số các thí sinh đáp ứng được tiêu chí do ban tổ chức đề ra.

Sau vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ trải qua vòng sơ khảo (từ 09 - 17/3) Người đẹp với Hoa Ban, Người đẹp thân thiện và Phần thi trên sân khấu. Vòng chung kết và trao giải sẽ diễn ra tối 18/3 tại Quảng trường 7/5.

Cuộc thi người đẹp Hoa Ban là cơ hội để các thí sinh thể hiện vẻ đẹp toàn mỹ cả về hình thức lẫn tâm hồn, tài năng và trí tuệ. Thông qua  Cuộc thi nhằm thắt chặt tình đoàn kết gắn bó của cộng đồng các dân tộc; giới thiệu và tôn vinh vẻ đẹp của thiếu nữ các dân tộc Tây Bắc gắn với vẻ đẹp hoa ban; Qua đó, giới thiệu, quảng bá những tinh hoa văn hóa truyền thống tới đông đảo công chúng,  tạo ấn tượng sâu sắc tới nhân dân, bạn bè và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh hoa ban trở thành hình tượng mang tính đại diện cho vẻ đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên.

Hiện nay Ban tổ chức cuộc thi vẫn tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký dự thi người đẹp Hoa Ban năm 2019 đến hết ngày 05/3./.

Thu Thủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 166.364
Online: 81