Tối 17/3, tại Sân khấu nổi được thiết kế hoành tráng, rực rỡ, 18 thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Hoa Ban năm 2019 đã tham gia phần thi trình diễn trang phục dân tộc, thi tài năng và áo tắm trong vòng sơ khảo của cuộc thi.

18 thí sinh của tỉnh Điện Biên và Sơn La đã trình diễn trang phục các dân tộc tỉnh Điện Biên, mỗi người mang một sắc màu riêng, uyển chuyển, duyên dáng trong trang phục dân tộc, tự tin trong phần thi tài năng và khỏe khoắn trong trang phục áo tắm màu đỏ.

 Ban giám khảo là các cơ quan chuyên môn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và một số cơ quan của tỉnh. Tại vòng thi này đã chứng kiến những màn trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm ấn tượng, những phần thi tài năng tốt, được Ban giám khảo đánh giá cao và có triển vọng sẽ đạt những giải phụ của cuộc thi.

Có lẽ đây là vòng thi thu hút được sự chú ý của truyền thông, Nhân dân và du khách nhất trước đêm chung kết sẽ được tổ chức tối 18/3. Rất đông người dân và du khách đã tới Khu du lịch sinh thái Him Lam để cổ vũ cho các thí sinh tham gia thi. Do trình diễn trên sân khấu nổi của hồ, được thiết kế đẹp, cầu kỳ, lung linh ánh sáng đã thực sự đem đến một đêm diễn ấn tượng với người xem.

Đây là lần thứ hai Cuộc thi Người đẹp Hoa Ban được tổ chức sau thành công của cuộc thi năm 2017. Đồng hành với Người đẹp Hoa Ban năm 2019 là Khu du lịch sinh thái Him Lam, thuộc Công ty TNHH xây dựng số 6 - Nhà tài trợ Kim cương của Lễ hội Hoa Ban năm 2019. Trước đó, ngày 15/3, các thí sinh đã tham gia phần thi thân thiện với sự tham gia của Hội người mù, tàn tật tỉnh Điện Biên./.

Màn trình diễn trang phục dân tộc của thí sinh Lò Thị Thúy Nga đến từ huyện Điện Biên Đông

Thí sinh Vũ Thị Phương Anh với phần thi năng khiếu

Các thí sinh trình diễn trang phục áo tắm

Rất đông khán giả đễn xem và cổ vũ các thí sinh

Hồng Nhung


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Thống kê: 166.483
Online: 58