Hướng đến Liên hoan Cán bộ Thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách - Chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) với chủ đề “Điện Biên - Vang mãi bản hùng ca, những ngày vừa qua, Đoàn Thư viện tỉnh Điện Biên đã và đang tích cực tham gia luyện tập chuẩn bị cho ngày hội lớn tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Các diễn viên tích cực luyện tập

Chương trình tham gia Liên hoan của Đoàn được chuẩn bị với các phần thi về: Giới thiệu đội hình; tuyên truyền giới thiệu sách; giới thiệu mô hình phát triển văn hóa đọc và phục vụ học tập suốt đời tại địa phương và phần thi năng khiếu. Các tiết mục tham gia Liên hoan lần này có nội dung về Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, văn hóa mảnh đất và con người Điện Biên. Mặc dù, thời gian luyện tập tương đối gấp rút song đội ngũ biên đạo, các diễn viên và tuyên truyền viên đều nỗ lực, cố gắng để mang đến Hội thi một chương trình tuyên truyền giới thiệu sách chất lượng, nghệ thuật cao.

Đến với Liên hoan lần này, Đoàn Thư viện tỉnh Điện Biên mang theo niềm tự hào của những người con của Điện Biên Phủ anh hùng; đồng thời mang tâm thế của những cán bộ thư viện cầu thị, mong muốn được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp gần xa.

Liên hoan Cán bộ Thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ sẽ diễn ra từ ngày 22 - 26/4 tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh Điện Biên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.436.265
Online: 87