Ngày 01/2, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Chương trình trao quà “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” cho đoàn viên, người lao động thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thu Hằng, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chuyên, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ ở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đoàn viên, người lao động được tặng quà.

Tại Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ”, từ nguồn hỗ trợ của Tổng Liên đoàn Lao động Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh và nguồn hoạt động của Công đoàn Viên chức tỉnh, đã trao 23 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá từ 500.000 đồng đến 1.300.000 đồng. Những phần quà được trao tại Chương trình thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động của ở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó, vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Chương trình hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần cho đoàn viên, người lao động; đảm bảo tất cả đều có Tết, đón Tết vui tươi, đầm ấm, an toàn. Qua đó khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết; tạo động lực, cổ vũ đoàn viên, người lao động làm việc hăng say, năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn bó, đoàn kết xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững; củng cố niềm tin, gắn bó của đoàn viên, người lao động đối với tổ chức Công đoàn; thu hút người lao động gia nhập Công đoàn Việt Nam.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.061
Online: 18