Ngày 31/01, tại Hội trường tầng 3 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2024.

Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Thị Chung - UVBCH Đoàn Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khóa V, nhiệm kỳ 2022 - 2027; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở, các đồng chí đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Hội nghị nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm 2023 và xác định mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, đồng thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Phát biểu tại Hội nghị Dương Thị Chung - UVBCH Đoàn Khối CQ&DN tỉnh, Bí thư Đoàn cơ sở: Năm 2023, công tác Đoàn và phong trào TTN của Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đạt được những kết quả đáng khích lệ, tạo ra không khí thi đua sôi nổi giữa các Chi đoàn. Bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn cần rút kinh nghiệm một số nội dung hoạt động. Đề nghị mỗi đồng chí cán bộ Đoàn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ tiếp tục phát huy sức trẻ, trí tuệ nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024.

Tại Hội nghị BTV Đoàn cơ sở đã trao Giấy khen cho 03 tập thể và 20 cá nhân các chi đoàn ghi nhận những thành tích mà các tập thể, cá nhân đã công hiến trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.423.484
Online: 137