Tối ngày 8/9, tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần thứ V, năm 2023. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam 2/9; hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 và hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam.

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi lần này có sự tham gia của hơn 250 hội viên người cao tuổi đến từ 11 đoàn nghệ thuật quần chúng của hội người cao tuổi các huyện, thị, thành phố. Các đội tham gia mang đến liên hoan những tiết mục ca, múa, nhạc, ngâm thơ có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống tốt đẹp của dân tộc, của quê hương đất nước.
Việc tổ chức liên hoan tiếng hát người cao tuổi hàng năm nhằm tạo điều kiện cho các câu lạc bộ văn hóa văn nghệ của người cao tuổi trong toàn tỉnh được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, từng bước nâng cao chất lượng và biểu diễn nghệ thuật quần chúng, mở rộng và lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống, khơi gợi và giữ gìn bản sắc văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh; góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Liên hoan tiếng hát người cao tuổi lần thứ V được tổ chức trong 02 ngày (08-09/9), tổng kết và trao giải vào tối ngày 9/9 tại sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.470.959
Online: 35