Chiều ngày 05/8, tại Rạp chiếu phim Điện Biên Phủ. Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tổ chức Bế giảng các lớp năng khiếu Nghệ thuật và trao thưởng cho các vận động viên tham gia thi đấu Khiêu vũ thể thao quốc tế tại Hà Nội lứa tuổi từ 8-10 tuổi.

Tới dự có đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; các đồng chí lãnh đạo Trung tâm Văn hoá, Điện ảnh tỉnh; Câu lạc bộ khiêu vũ Điện Biên, các giáo viên giảng dạy và các cháu học sinh.

Năm 2023, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh đã tổ chức được 04 lớp năng khiếu nghệ thuật thu hút trên 80 học sinh tham gia. Tại buổi tổng kết mỗi lớp học đã thể hiện một số tiết mục văn nghệ do các em học sinh ở các lớp thể hiện thay cho báo cáo bằng văn bản.

Tiết mục biểu diễn các em học sinh lớp năng khiếu

Qua các lớp năng khiếu các em được cung cấp những kiến thức cơ bản và nắm bắt những kỹ năng về bộ môn hiphop và khiêu vũ, bên cạnh đó giúp các em tự tin mạnh dạn thể hiện mình trên sân khấu. Đồng thời, tạo môi trường vui chơi, học tập, giúp các em làm quen với  sinh hoạt cộng đồng, rèn các kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp, giúp các em có một kỳ nghỉ hè thật lý thú, bổ ích.

Đ/c Đoàn Văn Chì Phó giám đốc Sở, Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương PGĐ Trung tâm trao thưởng cho các vận động viên

Tại chương trình, Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh đã trao thưởng cho các em tham gia thi đấu Khiêu vũ thể thao quốc tế tại Hà Nội(lứa tuổi từ 8-10 tuổi) đoạt giải. Gồm các nội dung: Khiêu vũ đồng diễn đoạt cúp vàng và 7 HCV cho từng cá nhân ; Solo chachacha và Rumba đoạt 3 HCB và 4 HCĐ; tặng các phần thưởng cho các em tham gia học ở các lớp. 

Đây là sân chơi lành mạnh, an toàn, giúp các em thiếu niên nhi đồng được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích, rèn luyện sức khỏe để chuẩn bị bước vào năm học mới đạt kết quả tốt./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.475.270
Online: 129