Ngày 10/4/2023, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền kỷ niệm 15 năm thành lập, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên (05/5/2008 - 05/5/2023).

Theo đó, Sở đã chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua các hình thức: căng treo băng rôn, khẩu hiệu tại trụ sở cơ quan, đơn vị; trên Cổng/Trang thông tin điện tử của Sở và các đơn vị thuộc Sở; trên mạng xã hội.

Đặc biệt để cổ vũ tỉnh thần, khích lệ công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, Sở tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng vào tối ngày 05/5/2023 tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ với sự tham gia của lực lượng công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền nhằm phát huy sức mạnh và tạo động lực tinh thần, cổ vũ, động viên công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành; đề cao tinh thần trách nhiệm, chủ động sáng tạo, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quyết tâm phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ của ngành tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành, yêu nghề.

 

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.450.277
    Online: 99