Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch, chiều ngày 9/11/2023. Chi bộ Đoàn nghệ thuật tổ chức thành công Lễ kết nạp đảng viên cho 04 quần chúng ưu tú gồm các đồng chí; Lò Thị Loan, Trịnh Quỳnh Hương, Đinh Văn Thắng, Thái Hoàng Trung. Tới dự và chỉ đạo có đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở VHTTDL; đồng chí Điêu Thị Thực, Bí thư chi bộ - Trưởng đoàn Nghệ thuật cùng toàn thể các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú thuộc Chi bộ Đoàn nghệ thuật.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của đại biểu và Chi bộ, 04 đồng chí đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam. Các đồng chí được kết nạp lần này là những quần chúng ưu tú gương mẫu trong công việc, kiên trì phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam của Bác Hồ và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Văn Chì – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch chúc mừng Chi bộ đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, chúc mừng cá nhân 04 đồng chí sau một thời gian phấn đấu, nỗ lực đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất đạo đức, tác phong và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Chi ủy Chi bộ tạo điều kiện, giao nhiệm vụ để đồng chí đảng viên mới được khẳng định mình, thực hiện tốt nghĩa vụ của người đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.424.387
Online: 159