Từ ngày 02 - 09/10/2023 Thư viện tỉnh Điện Biên tổ chức các hoạt động Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 với chủ đề: "Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số". Tại các trường học trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Các hoạt động bao gồm: Tổ chức trưng bày triển lãm, xếp sách nghệ thuật phục vụ khai mạc phát động Tuần lễ tại Trường Trường TH-THCS Thanh Trường; Tiểu học Him Lam thành phố Điện Biên Phủ; Phục vụ  lưu động 10 buổi tại các Trường tiểu học và THCS  trên địa bàn thành phố và huyện Điện Biên, Với trên 3.000 bản sách có nội dung phong phú, phù hợp nhu cầu, sở thích đáp ứng cho việc nâng cao kỹ năng khai thác, tra cứu, tìm hiểu, học tập và giải trí của lứa tuổi học sinh. Bên cạnh đó, giới thiệu phương pháp tra cứu tài liệu trên trang thông tin điện tử của Thư viện tỉnh. Đồng thời giới thiệu quy trình cấp thẻ thư viện mượn sách tại Thư viện tỉnh đối với học sinh trong nhà trường.

Hoạt động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập. Hy vọng rằng, qua các hoạt động đọc sách và tìm hiểu về sách các em học sinh thêm yêu mến sách, nâng cao khả năng tự đọc, tự học của bản thân, chăm chỉ học tập để xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là niềm tự hào của bản thân, gia đình và xã hội.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.436.923
Online: 78