Chiều 23/5/2022, tại Rạp Chiếu phim Điện Biên Phủ, BCĐ-BTC Đại hội tổ chức Lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Điện Biên lần thứ XI năm 2022.

 Tới dự lễ bế mạc có đồng chí Vừ A Bằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo - Ban Tổ chức Đại hội; Nguyễn Minh Phú, TUV, Giám đốc Sở VHTTDL- Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ Đạo - Ban Tổ chức Đại hội; đại diện các sở, ban, ngành, lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố...

Đại biểu tham dự Lễ Bế mạc

Sau 5 ngày (19-23/5) thi đấu sôi nổi, hào hứng với quyết tâm giành thành tích cao nhất, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Đại hội Thể dục thể thao các cấp được tổ chức theo định kỳ 4 năm 1 lần, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022 là hoạt động thể thao rộng lớn của quần chúng Nhân dân, thiết thực lập thành tích chào mừng các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của dân tộc và của tỉnh Điện Biên trong năm 2022; chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác, 113 năm thành lập tỉnh Điện Biên và hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

 Đại hội lần này đã quy tụ trên 1.000 vận động viên, của 22 đoàn tham dự tranh tổng số 84 bộ huy chương của 18 môn thi đấu. Kết quả các môn thi tại Đại hội cho thấy, các đoàn về tham dự Đại hội đã có sự đầu tư tập luyện chu đáo, trình độ kỹ chiến thuật, thể lực của các vận động viên khá đồng đều, Đại hội đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, nhiều trận thi đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Thành tích thi đấu của các vận động viên và những kỷ lục của Đại hội được thiết lập, khẳng định trình độ một số môn thể thao đã phát triển tương xứng với tiềm năng, đủ sức tham gia thi đấu tại các giải khu vực và toàn quốc. Các hoạt động thi đấu luôn nhận được sự cổ vũ, động viên của hàng ngàn lượt khán giả.

Đ/c Vừ A Bằng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo – Ban Tổ chức Đại hội trao giải cho các Đoàn tham gia Đại hội.

 Với tinh thần thi đấu Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng, bằng thành tích đạt được Ban tổ chức trao 84 bộ huy chương của 18 môn thi đấu cho các VĐV đạt thành tích cao.

- Giải các Khối:  Ban tổ chức trao 04 giải nhất, 04 giải nhì và 04 giải ba cho Khối các huyện vùng thấp; các huyện vùng cao; các lực lượng vũ trang; các Ngành.

- Giải toàn đoàn: Giải Nhất thuộc về đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo; Giải Nhì thuộc về Đoàn Huyện Điện Biên; Giải Ba thuộc về Đoàn Thành phố Điện Biên Phủ.

Ngoài ra BCĐ-BTC trao bằng khen của UBND tỉnh cho 11 tập thể và 9 các nhân có thành tích trong công tác tổ chức và tham gia Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI, năm 2022.

Với công tác chỉ đạo sát sao của BCĐ-BTC Đại hội, sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn, cơ sở vật chất cùng với tinh thần đoàn kết của các vận động viên, tính đảm bảo khách quan, trung thực của tổ trọng tài, Đại hội TDTT tỉnh Điện Biên lần thứ XI thành công tốt đẹp. Qua kỳ Đại hội tỉnh lựa chọn các VĐV xuất sắc tham gia Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, năm 2022 tại Quảng Ninh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.423.641
Online: 30