Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 kéo dài 09 ngày (từ ngày 29/01 đến ngày 06/02/2022), Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón tiếp đông đảo nhân dân và du khách đến tham quan.

Bên cạnh đó, trong dịp này, để đáp ứng nhu cầu của du khách trong và ngoài tỉnh, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã mở tour tham quan bức tranh Panorama “Chiến dịch Điện Biên Phủ” từ ngày 02 đến ngày 06/2 Tết (âm lịch). Việc mở cửa bức tranh Panorama đã thu hút rất lớn sự quan tâm của du khách.

Theo thống kê, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã đón tiếp và phục vụ 9.586 lượt khách tham quan, trong đó khách quốc tế là 04 lượt khách. Đây là tín hiệu lạc quan trong phục hồi du lịch.

Trước đó, để đảm bảo công tác phục vụ khách tham quan, Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ đã xây dựng kế hoạch và phân công lịch trực Tết cụ thể tới từng phòng, tổ trong đơn vị; ca trực, lịch trực được sắp xếp khoa học, hợp lý nhằm phục vụ tận tình chu đáo khách tham quan đến với Bảo tàng.

Ngoài ra, đơn vị đã tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho khách tham quan trong dịp Tết Nguyên đán; Huy động viên chức lao động dọn vệ sinh, cắt tỉa, chăm sóc cây canh xanh, sạch, đẹp trong khuôn viên Bảo tàng; Đảm bảo công tác đón tiếp, hướng dẫn, phục vụ khách tham quan; Cùng với đó, đơn vị cũng thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19: Thực hiện “5K”; Đeo khẩu trang và khử khuẩn tay thương xuyên trong quá trình phục vụ khách du lịch; Yêu cầu khách tham quan đeo khẩu trang, quét mã QR khai báo y tế và khử khuẩn tay trước khi vào tham quan Bảo tàng…


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.481.693
Online: 52