Những năm gần đây, lịch blốc không đơn thuần chỉ để xem ngày, tháng mà đã trở thành một sản phẩm mang đậm tính thẩm mỹ, được xem là món quà trang trọng và lịch sự mỗi dịp tết đến xuân về.

Trải qua 2 năm đại dịch Covid-19 đầy khó khăn thử thách, bước sang năm 2022, nền kinh tế Việt Nam dần hồi phục, du lịch mở cửa, hoạt động sản xuất ổn định, giao thương giữa các nơi thông suốt, hoạt động xuất khẩu từng bước tăng trưởng. Trân trọng những thành tựu này, nhân năm mới 2023, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh tỉnh Điện Biên giới thiệu mẫu lịch Bloc được đơn vị khai thác và phát hành là của các nhà cung cấp có uy tín, thương hiệu, có đầy đủ thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật, chính xác về nội dung các thông tin, hình ảnh phù hợp, có tem chống hàng giả rõ nguồn gốc xuất xứ và phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách hàng trên địa bàn tỉnh như: Nhà xuất bản chính trị quốc gia, nhà xuất bản Khoa học, nhà xuất bản Nông nghiệp…

Đặc biệt là khai thác và phát hành Lịch song ngữ Việt – Thái, in bằng 2 thứ tiếng dành riêng cho đồng bào dân tộc Thái ở tỉnh Điện Biên đã góp phần duy trì, gìn giữ chữ viết, các nét đặc trưng phong tục tập quán sinh hoạt của người Thái, những nội dung thông tin trong cuốn lịch Song ngữ Việt - Thái giúp người dân áp dụng vào trong cuộc sống, thực tế sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế, góp phần ổn định đời sống.

Tất cả các mẫu Bloc lịch năm 2023: lịch bàn; lịch tờ; lịch quý  hiện đã có  tại hệ thống Hiệu sách, cửa hàng của đơn vị. Rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách trong việc lựa chọn mỗi cuốn lịch trong gia đình, cho người thân, làm quà biếu ý nghĩa cho đối tác khách hàng, cơ quan, tổ chức.. mỗi dịp tết đến xuân về.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.473.892
Online: 145