Khỏi tranh từ Ngày 26 - 30/11 tại Nhà thi đấu tỉnh Ninh Bình môn Karate là một trong rất nhiều môn thi đấu trước thềm Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 sẽ diễn ra chính thức tại tỉnh Quảng Ninh.

Môn Karate của Đại hội có sự tham gia của 39 đoàn thể thao với trên 400 vận động viên, tranh tài ở 25 bộ huy chương. Đoàn Thể thao Điện Biên tham gia với 04 vận động viên.
Trong ngày thi đấu đầu tiên, vận động viên tranh tài ở các nội dung vòng loại và chung kết kata biểu diễn đồng đội hỗn hợp nam nữ, kata đồng đội nữ, vòng loại và chung kết đối kháng kumite cá nhân nam hạng cân 50 kg và 55 kg, kumite cá nhân nữ hạng cân 44 kg và 47 kg.
 
Đội tuyển Karate Điện Biên đã giành huy chương Bạc đầu tiên  thi đấu nội dung đối kháng kumite cá nhân nam hạng cân 70 kg và 75 kg của vận động viên Lò Văn Biển
 
Theo Ban Tổ chức, các đoàn thể thao của tỉnh, thành phố và ngành đã có sự quan tâm đầu tư, chuẩn bị tương đối kỹ và bài bản cho đại hội. Trong ngày thi đấu thứ nhất, tại các nội dung đều diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn, thể hiện trình độ chuyên môn cao của các vận động viên.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.423.128
Online: 99