Được sự nhất trí của Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, chiều ngày 19/8/2021, tại phòng họp Bảo tàng tỉnh, Chi bộ Bảo tàng tỉnh đã trang trọng tổ chức "Lễ kết nạp Đảng viên" cho 02 quần chúng ưu tú Đào Thị Huế và Hồ Thị Tình.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Đoàn Văn Chì - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Đặng Trọng Hà - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bảo tàng tỉnh, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Bảo tàng tỉnh và các quần chúng ưu tú là đối tượng phát triển Đảng.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Đào Thị Huế và Hồ Thị Tình đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng của Đảng, nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Trọng Hà - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Bảo tàng tỉnh đã đọc Quyết định kết nạp Đảng cho 02 đồng chí. Vinh dự cho chi bộ Bảo tàng tỉnh được đồng chí Đoàn Văn Chì - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ - Phó giám đốc Sở trao Quyết định cho 02 đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đoàn Văn Chì: Phó Bí thư thường trực Đảng bộ - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chúc mừng và phát biểu ý kiến chỉ đạo Chi bộ tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới; đồng thời căn dặn các đảng viên mới kết nạp về những trọng trách của mình khi đã trở thành một đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn và trách nhiệm của người Đảng viên. Đồng chí Đoàn Văn Chì cũng bày tỏ sự tin tưởng của Đảng bộ đối với đảng viên nói riêng và Chi bộ Bảo tàng tỉnh nói chung trong việc góp sức xây dựng Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng vững mạnh. 

Đồng chí Đoàn Văn Chì - Phó Bí thư thường trực Đảng bộ - Phó Giám đốc Sở trao Quyết định cho 02 Đảng viên mới


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.464.047
Online: 47