Sáng ngày 03/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ dâng hương và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ A1; dâng hương các liệt sỹ đã hy sinh tại cứ điểm Đồi A1 nhân dịp 67 năm chiến thắng lịch Sử Điện Biên Phủ.

Tham gia lễ viếng có các đồng chí: Phạm Việt Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Đoàn Văn Chì - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Hoàng Hiệp - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở cùng đại diện thủ trưởng các phòng, đơn vị, tổ chức đoàn thể.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Sở và các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nguyện sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp sức xây dựng quê hương Điện Biên Phủ anh hùng ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng, liệt sĩ.

Sau phút tưởng niệm, đoàn đã kính cẩn dâng hương đài tưởng niệm và thắp hương trên các phần mộ liệt sỹ thể hiện lòng biết ơn của mình với thế hệ cha anh đã cống hiến sức trẻ cho nền độc lập của dân tộc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.478.502
Online: 72