Tết thiếu nhi năm 2021 diễn ra trong hoàn cảnh rất đặc biệt, khi đại dịch Covid- 19 đang có những diễn biến hết sức phức tạp, gây ảnh hưởng rất lớn đến việc tham gia vui chơi trong dịp hè của các em thiếu niên nhi đồng.

Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 với chủ đề: “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”. Với mong muốn giúp các em có những ngày hè vui tươi, bổ ích và có được môi trường an toàn, lành mạnh, tạo sự hứng thú cho các em, Trung tâm Văn hóa, Điện ảnh đã tăng cường khai thác bổ sung các xuất bản phẩm mới đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức của các nhà xuất bản: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, NXB Văn học, NXB Giáo dục… được đông đảo các em thiếu nhi quan tâm.

 Do tình hình diễn biến phúc tạp của dịch bệnh, đơn vị đã đẩy mạnh hoạt động phát hành các xuất bản phẩm, văn hóa phẩm bằng hình thức online, nhằm  giới thiệu đến độc giả các tác phẩm thiếu nhi kinh điển của Việt Nam cũng như của thế giới, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó còn có các  sách   hình thành những thói quen tốt, những kỹ năng trong cuộc sống, rèn luyện về đạo đức, về kỹ năng tư duy logic, kích thích sự sáng tạo,tạo thói quen đọc sách khi còn bé, giúp hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ.

  Một số cuốn sách hay:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.471.151
Online: 58