Chiều 27/3 Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Điện Biên tổ chức tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam và 58 năm thể thao Điện Biên.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện các đồng chí lãnh đạo khối các phòng quản lý nhà nước, đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống 75 năm Ngày Thể thao Việt Nam và 58 năm Thể thao Điện Biên. Cùng với sự phát triển của thể thao Việt Nam, thể thao Điện Biên cũng trải qua nhiều giai đoạn phát triển và đã đạt được những kết quả đáng tự hào đó là thực hiện và làm tốt công tác phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, công tác đào tạo vận động viên, tổ chức các giải thi đấu thể thao các cấp….

Phát biểu ý kiến, đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp đánh giá cao kết quả, thành tích thể thao đơn vị Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chỉ ra một số nhiệm vụ cần thực hiện trong trong thời gian tới đó là: Phối hợp và tổ chức tốt Hội khỏe phù đổng tỉnh Điện Biên lần thứ XX; hoàn thiện đề án phát triển thể thao thành tích cao tỉnh Điện Biên đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030; làm tốt công tác đào tạo vận động viên; hướng dẫn và tổ chức tốt đại hội thể thao các cấp; tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác thể dục thể thao của đơn vị cũng như cơ sở.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.416
Online: 95