Chiều ngày 22/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên dự họp trực tuyến qua phần mềm Zoom Meeting Hội thảo “Đảm bảo an toàn cho du khách trong đại dịch - Phục hồi và phát triển du lịch sau đại dịch Covid-19” do Viện Nghiên cứu phát triển Du lịch tổ chức.

Hội thảo có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Tổng cục Du lịch và đại diện các Vụ, đơn vị trực thuộc, các Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch một số tỉnh/thành phố, các chuyên gia từ Viện Văn hóa Du lịch Hàn Quốc, các giảng viên, nhà nghiên cứu thuộc các trường đại học và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ tại Việt Nam. Dự hội thảo tại điểm cầu tỉnh Điện Biên có đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; công chức Phòng Nghiệp vụ Du lịch; lãnh đạo và viên chức Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh.

Tại Hội thảo, các diễn giả trình bày và thảo luận về chủ đề đảm bảo an toàn cho khách du lịch trong bối cảnh dịch bệnh cũng như những định hướng, chính sách phục hồi du lịch sau đại dịch; Tác động của đại dịch COVID-19 với ngành du lịch; Liên kết và hợp tác giữa ngành y tế và du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch trong bối canh dịch bệnh; Kế hoạch phục hồi của du lịch Việt Nam sau đại dịch covid-19; Dịch vụ du lịch không tiếp xúc và định hướng chính sách;…. Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, các diễn giả Việt Nam và Hàn Quốc sẽ trình bày tham luận về chủ đề đảm bảo an toàn cho khách du lịch trong bối cảnh dịch bệnh cũng như những định hướng, chính sách phục hồi du lịch sau đại dịch của hai quốc gia./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.466.655
Online: 64