Ngày 12/01, Tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh diễn ra buổi Tổng kết và trao thưởng cho các Huấn luyện viên, Vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại các giải thi đấu khu vực và toàn quốc năm 2020.

Dự buổi lễ tổng kết và trao thưởng có đồng chí Phạm Việt Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp Phó Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo Phòng nghiệp vụ thể dục thể thao, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao, cùng các huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích thi đấu xuất sắc trong năm 2020.

Trong năm 2020 các đội tuyển thể dục thể thao tỉnh Điện Biên đã tham gia thi đấu 13 giải khu vực và toàn quốc, đã xuất sắc giành được 05 huy chương vàng, 12 huy chương bạc, 19 huy chương đồng, 01 vận động viên đạt kiện tướng, 01 dự bị kiện tướng, 03 vận động viên đạt đẳng cấp I quốc gia.

Tại buổi tổng kết, trao thưởng có tổng số 39 huấn luyện viên và vận động viên được khen thưởng. Trong đó có  04 vận động viên được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen gồm vận động viên Ngô Ngọc Tú, Nguyễn Đình Tâm, Phan Thanh Trầm môn cầu lông và Lò Văn Biển môn Karate.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.478.190
Online: 64