Ngày 19/11, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công đoàn bộ phận khối QLNN đã tổ chức Hội nghị Tổng kết, đánh giá chất lượng hoạt động công đoàn viên và phong trào thi đua, khen thưởng năm 2020.

Năm 2020 mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, với nhiệm vụ vừa chống dịch vừa phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, Công đoàn khối QLNN đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tổ chức Công đoàn đã phối hợp tích cực với các tổ chức đoàn thể triển khai nghiêm túc, thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, phong trào tình thương nhân ái ủng hộ người nghèo, ủng hộ khắc phục hậu quả lũ lụt miền Trung...

Nhiều nội dung, chương trình hoạt động nổi bật được đánh giá cao như phối hợp với các Phòng chuyên môn chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở, các hoạt động chăm lo vì lợi ích đoàn viên nhân các dịp như Tết sum vầy, Tháng Công nhân, Tết Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu,  biểu diễn văn nghệ, thi đấu thể thao, các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19... Thành tích của Công đoàn bộ phận khối QLNN đã góp phần vào thành tích chung trong phong trào thi đua của Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Phương hướng năm tới, Công đoàn sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, quyết tâm xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.

Cũng trong Hội nghị, Công đoàn đã tiến hành kết nạp 02 đoàn viên mới./.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.466.366
    Online: 32