Tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh - con đường nhộn nhịp vào bậc nhất thành phố Điện Biên Phủ, Khách sạn Bảo An thực sự là một địa điểm tin cậy, lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, tham quan du lịch, mua sắm và đi lại của du khách.

Khách sạn Bảo An có hệ thống 21 phòng nghỉ (phòng đôi, phòng đơn và phòng ba). Toàn bộ phòng nghỉ đều có cửa sổ mở ra bên ngoài với không gian được bố trí hài hòa, sang trọng, đầy đủ các thiết bị tiện nghi, hiện đại như: Điều hòa, tủ lạnh, ti vi, điện thoại bàn, wifi chất lượng cao. Bên cạnh đó, Khách sạn bố trí bàn làm việc, bình pha cà phê và bộ tách uống trà… giúp du khách luôn có cảm giác như ở nhà của mình. Một điều đặc biệt là Bảo An Hotel có thể linh hoạt tách phòng, thay đổi loại giường ngủ phù hợp với nhu cầu của du khách.

Xuất phát từ Bảo An hotel, du khách có thể đi bộ thăm quan thành phố Điện Biên Phủ với những điểm tham quan nổi bật trong vòng 10 phút như: Đồi A1, Bảo tàng chiến thắng, Nghĩa trang liệt sỹ A1, Hầm Đờ Cát, Tượng đài Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, tới các khu mua sắm thương mại, siêu thị hay các câu lạc bộ thể dục thể thao lớn nhất của thành phố. Khách sạn Bảo An cách bến xe 5 phút đi bộ, thuận tiện cho hành trình du lịch của du khách.

Nhằm đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất, bên cạnh tiện lợi về địa điểm và phòng nghỉ, khách sạn còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm dành cho du khách như: Dịch vụ cho thuê xe ô tô, xe máy, chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết và các đoàn du lịch lớn.

Địa chỉ: Số nhà 19, tổ 12, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ

Điện thoại: 0215. 3827.789; 0392605913

Email: baoanhoteldienbien@gmail.com


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.428.921
Online: 95