Bạn có say đắm trước vẻ đẹp của các loài hoa không? Bạn có muốn hòa mình cùng thiên nhiên không? Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch mời quý du khách dạo quanh thung lũng “Tây Bắc Bách Hoa Viên” đang trong độ rực rỡ, thơ mộng và lãng mạn tại xã Sam Mứn, huyện Điện Biên!

Cách trung tâm thành phố Điện Biên Phủ khoảng 18 km, Tây Bắc Bách Hoa Viên diện tích trên 3ha, được thiết kế cảnh quan và quy hoạch, đầu tư công phu trồng và chăm sóc các loài hoa phục vụ nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm, tìm hiểu của người dân và khách du lịch. Tây Bắc Bách Hoa Viên là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, những người yêu thích hoa đến đây tham quan, chụp ảnh và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời cùng cây cỏ, hoa lá và thiên nhiên tươi đẹp.

 

Tây Bắc Bách Hoa Viên sở hữu nhiều loại hoa đẹp, phong phú và đa dạng về màu sắc như: hoa hồng, hoa cúc, hoa lưu ly, hoa thược dược, hoa hướng dương và nổi bật nhất là hoa cánh bướm, hoa túy điệp, hoa cải vàng,… Du khách có dịp đến Tây Bắc sẽ có những khoảng khắc ngỡ ngàng, ngất ngây trước sắc màu rực rỡ của các loài hoa tại Bách Hoa Viên.

Rực rỡ cả bầu trời, Hoa hồng có lẽ là loài hoa nhận được sự “ưu ái” của nhiều du khách, khi bắt gặp những cây hồng nở hoa rực rỡ, ít ai có thể cưỡng lại được vẻ đẹp tuyệt diệu cùng hương sắc mà tạo hóa đã ban tặng cho loài hoa này. Giữa khung cảnh mênh mông, sắc hoa hồng lại càng nổi bật hơn nữa, quyến rũ nhiều loài ong bướm bay về hút mật. Vẻ đẹp ấy càng làm cho tâm hồn mỗi du khách đến tham quan thêm bay bổng, mộng mơ và đem lòng yêu mến loài hoa này.

Những bối cảnh quanh thung lũng hoa như lối đi giữa vườn hoa, chòi ven sông, trạm nghỉ chân cũng được chủ vườn thiết kế hài hòa, mộc mạc góp phần tạo điều kiện cho khách tham quan, du lịch chụp được nhiều bức ảnh đẹp mà không bị nhàm chán.

 

Giá vé vào cổng Tây Bắc Bách Hoa Viên là 20.000 đồng đối với người lớn, đối với trẻ em dưới 10 tuổi không thu vé.

Điện thoại liên hệ: 0916644176./.

Lưu Học

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.470.959
Online: 35