Ngày 04/12, trong Hội nghị giao ban báo chí tháng 11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2019), 110 năm thành lập tỉnh Điện Biên (28/6/1909 - 28/6/2019), 70 năm thành lập Đảng bộ tỉnh (10/10/1949 - 10/10/2019) và 15 năm chia tách, thành lập tỉnh Điện Biên (01/01/2004 - 01/01/2019).

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Văn Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các ban, sở, ngành: Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra, Nội chính, Tổ chức, Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng HĐND tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà Báo tỉnh, Báo Điện Biên Phủ, Đài PT - TH, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. Ngoài ra còn có đại diện các cơ quan thường trú: Thông tấn xã Việt Nam, báo chí của trung ương trên địa bàn; đại diện các cơ quan có ấn phẩm báo chí, Cổng TTĐT; đại diện các chuyên đề An ninh Điện Biên, Quốc phòng Điện Biên; phòng PA83 (Công an tỉnh), …

Năm 2019 ngoài sự kiện Lễ hội Hoa Ban được tổ chức thường niên hằng năm, còn là năm diễn ra nhiều lễ kỷ niệm lớn của tỉnh. Ủy ban Nhân dân tỉnh đã ban hành kế hoạch tổ chức các ngày kỷ niệm với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch phong phú, đa dạng, hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc Điện Biên. Các hoạt động này được tổ chức bắt đầu từ tháng 01/2019 đến hết năm 2019, trong đó có nhiều hoạt động quy mô cấp quốc gia hoặc phối hợp với các cơ quan trung ương tổ chức.

Đồng chí Phạm Việt Dũng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã thông tin đến các đại biểu dự Hội nghị các hoạt động sẽ tổ chức trong năm 2019, trong đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là cơ quan chủ trì thực hiện và phối hợp thực hiện đa số các hoạt động. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tham mưu để thực hiện phối hợp với các cơ quan truyền thông lớn, có uy tín để thực hiện công tác tuyên truyền và truyền hình trực tiếp các sự kiện trên như Đài truyền hình Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Báo Quân đội Nhân dân để đảm bảo hiệu quả tuyên truyền một cách toàn diện và đến được đông đảo Nhân dân trong nước và quốc tế. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu cho Ban tổ chức các nội dung có liên quan đến truyền thông các sự kiện để các cơ quan báo chí nắm bắt và đưa tin các hoạt động một cách kịp thời.

Tại Hội nghị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn trưng bày, giới thiệu một số tập gấp, hình ảnh, bản đồ du lịch và một số sản phẩm du lịch nổi bật thu hút được sự chú ý và đánh giá cao của các đại biểu./.

Hồng Nhung


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.470.949
    Online: 16