Thực hiện chương trình công tác năm 2020, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước và truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng tới học sinh trên địa bàn tỉnh Điện Biên, ngày 26/10/2020, Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên đã phối hợp với trường THPT huyện Điện Biên tổ chức chương trình Triển lãm ảnh “Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc vàng lịch sử” cho gần 1000 học sinh trường THPT huyện Điện Biên.

Tham dự chương trình có đồng chí: Đặng Anh Mẽ - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường THPT Huyện Điện Biên,  đồng chí Nguyễn Anh Đạo Bí thư Chi bộ,  Giám đốc Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên cùng viên chức Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên, các thầy cô giáo và gần 1000 học sinh trường THPT huyện Điện Biên.

Tại buổi triển lãm ảnh giới thiệu về Chiến thắng Điện Biên, các em học sinh được tham quan và nghe thuyết minh với chủ đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc vàng lịch sử” qua 3 phần:

Phần I: Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử

Phần II: Điện Biên Phủ - 56 ngày đêm bão lửa

Phần III: Điện Biên Phủ hôm nay

Sau buổi triển lãm ảnh và nghe thuyết minh giới thiệu các em học sinh được trải nghiệm hoạt động xếp nội vụ và hoạt động trải nghiệm xe đạp thồ.

 Chương trình Triển lãm ảnh “Chiến thắng Điện Biên Phủ - mốc vàng lịch sử” và các hoạt động trải nghiệm đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía nhà trường và đặc biệt là các em học sinh. Thông qua chương trình đã giúp các em học sinh tiếp cận lịch sử địa phương bằng nhiều hình thức tạo sự hứng thú, thu hút các em học sinh nghiên cứu, tìm hiểu và gần gũi hơn với môn học lịch sử, từ đó biết trân trọng, gìn giữ những thành quả cha ông để lại. Bên cạnh đó, chương trình còn giáo dục các em kỹ năng sống, giúp các em tự tin, trách nhiệm hơn với bản thân trong cuộc sống, có tinh thần sẻ chia, quan tâm đến bạn bè, gia đình và những người xung quanh.

Trong khuôn khổ chương trình, đồng chí: Nguyễn Anh Đạo Bí thư Chi bộ, Giám đốc Ban Quản lý di tích tỉnh Điện Biên đã trao tặng quà kỉ niệm cho nhà trường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
     Bình chọn
    Đánh giá mức độ hữu ích của trang thông tin điện tử
    135 người đã bình chọn
    Thống kê: 299.286
    Online: 35