Đồng hành với cả nước hướng về Điện Biên, Trung tâm Phát hành sách tỉnh trong thời gian qua đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi nhằm thiết thực kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Từ tháng 3 đến hết tháng 5/2014, Trung tâm Phát hành sách tổ chức đợt phát hành sách chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ gồm 30 đầu sách với trên 1000 lượng bản có nội dung viết về Điện Biên Phủ.

Trong thời gian từ ngày 28/4 đến 01/5/2014, đơn vị phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Triển lãm sách chào mừng Ngày sách Việt Nam 21/4 với nhiều tư liệu quý về chiến dịch.

 

Phối hợp Thư viện tỉnh tổ chức Triển lãm sách, tư liệu

Trong dịp diễn ra lễ kỷ niệm này, Trung tâm Phát hành sách đã khai thác được rất nhiều đầu sách hay của các Nhà sách, nhà Xuất bản như “Đại tướng Võ Nguyên Giáp cả cuộc đời vì dân”, “Điện Biên Phủ ký ức 60 năm”, “Điện Biên Phủ qua những trang tư liệu” (Nhóm tác giả), “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến dịch Điện Biên Phủ” (Đại tướng Võ Nguyên Giáp), “Điện Biên Phủ - mốc vàng thời đại” (Đại tướng Võ Nguyên Giáp),… có nội dung phong phú, thể loại đa dạng chứa đựng nhiều tư liệu mang tính chân xác về chiến thắng Điện Biên Phủ. Đặc biệt, trong bộ sách còn có những bài viết với cách nhìn mới của thế hệ hôm nay về chiến tranh với sự khách quan, đầy đủ và có tính thời đại.

Thúy Hiển

Trung tâm Phát hành sách


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
 Bình chọn
Đánh giá mức độ hữu ích của trang thông tin điện tử
135 người đã bình chọn
Thống kê: 299.412
Online: 69