Sáng ngày 01/3, tại Rạp Chiếu phim Điện Biên Phủ, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp gỡ trao đổi nghiệp vụ công tác với đoàn công tác Đảng uỷ Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Phượng, Bí thư Đảng uỷ- Giám đốc Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, tại Phủ Chủ tịch làm trưởng đoàn. Phía Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch có đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở cùng đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc.

Đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Đoàn Văn Chì, Phó Giám đốc Sở đã giới thiệu tóm tắt một số thông tin về Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch cũng như tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên tới đoàn công tác.

Trong chương trình gặp gỡ, đoàn công tác trao tặng 10 xuất quà cho các Cựu chiến sỹ Điện Biên nhằm tri ân sự đóng góp to lớn của các cựu chiến binh với Chiến dịch Điện Biện Phủ và 10 xuất quà cho các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là con công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện” Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” của cán bộ, đảng viên, quần chúng trong đơn vị Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch, nhằm góp phần nâng cao nhận thức chính trị, ý nghĩa và tầm quân trọng về Di tích lịch sử Điện Biên Phủ nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.140
Online: 79