Sáng ngày 15/2, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai xuân triển khai nhiệm vụ năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Phú, Giám đốc Sở cùng các đồng chí lãnh đạo Sở và Trưởng các phòng, đơn vị, công chức, người lao động khối Phòng QLNN trực thuộc Sở.

Toàn cảnh Hội nghị

Đây cũng là hoạt động nhằm thông tin nhanh đến cán bộ, công chức, viên chức và người lao động một số hoạt động văn hóa và thể thao diễn ra trong dịp Tết, triển khai một số nhiệm vụ sau thời gian nghỉ Tết, nhất là đối với việc thực hiện các chương trình, đề án, kế hoạch, đặc biệt là các sự kiện quan trong do Ngành chủ trì.

Đồng chí Nguyễn Minh Phú Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Phú, Giám đốc Sở nhấn mạnh: Dịp đầu năm mới trước những khó khăn, thách thức được đặt ra, song với sự đồng tâm, hiệp lực của cả hệ thống chính trị, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt để phục vụ Nhân dân được đón tết Giáp Thìn 2024 vui tươi, lành mạnh, phù hợp với nếp sống văn minh, truyền thống văn hóa tốt đẹp và phong tục tập quán của dân tộc. Đặc biệt, đã làm tốt công tác tuyên truyền chào mừng thành lập Đảng và mừng Xuân Giáp Thìn gắn với tuyên truyền về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2024; tuyên truyền về xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nông thôn, về tổ chức các hoạt động văn hóa phù hợp với phong tục tập quán của dân tộc, cùng các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh...

Chỉ đạo nhấn mạnh nhiệm vụ sắp tới, đồng chí yêu cầu các phòng, đơn vị nhanh chóng đưa các công việc trở lại bình thường, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ theo kế hoạch đề ra trong năm 2024. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc Sở đại diện các đồng chí Lãnh đạo Sở gửi tới toàn thể cán bộ công chức, viên chức người lao động Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên năm mới lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc, chúc tập thể Ngành đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.472.334
Online: 56