Sáng nay 02/6/2023 tại nhà Tập luyện và Thi đấu Thể dục thể thao, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu thể thao hè năm 2023.

Các lớp năng khiếu thể thao hè được tổ chức từ ngày 02/6 đến 02/8/2023 với các môn Bóng đá, Bóng rổ, Bơi, Cầu lông, Cờ vua, Võ cổ truyền, Karate, Boxing và Khiêu vũ thể thao.

Việc tổ chức các lớp năng khiếu thể thao hè  là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm cụ thể hóa các văn bản của trung ương, tỉnh, ngành về triển khai Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”.

Thông qua hoạt động của các lớp năng khiếu thể thao hè nhằm đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng tập luyện thể thao ở từng bộ môn mà các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh mong muốn, đồng thời qua các lớp năng khiếu thể thao hè là dịp để các huấn luyện viên phát hiện, tuyển chọn những học sinh có năng khiếu, tố chất bổ sung vào các  đội tuyển thể thao tỉnh để tiếp tục bồi dưỡng, huấn luyện tham gia các giải thi đấu khu vực và toàn quốc.

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
     Liên kết website
    Thống kê: 9.472.512
    Online: 97