Hòa chung không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, chiều ngày 29/5, Đoàn Thanh niên Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch chủ trì, phối hợp với tổ chức Công đoàn bộ phận tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1 - 6” cho các em thiếu niên, nhi đồng trong cơ quan.

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, Công đoàn bộ phận, toàn thể viên chức,  các phụ huynh và 21 em thiếu niên, nhi đồng là con của các viên chức đang làm việc tại đơn vị. Trong năm học 2021 - 2022 vừa qua, đã có rất nhiều cháu đạt được nhiều thành tích cao. 08 cháu đạt thành tích học sinh giỏi, học sinh xuất sắc, 09 cháu đạt thành tích học sinh tiên tiến, còn lại là các cháu nhỏ.

Tại chương trình, đồng chí Đặng Minh Phương - Bí thư Chi bộ, phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đã chúc mừng các cháu, động viên, khích lệ các cháu ra sức thi đua học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu đạt thành tích cao trong năm học 2022 - 2023.

Tại buổi gặp mặt, các cháu được liên hoan bánh kẹo, chụp ảnh check in đầm sen và tham gia hoạt động bơi. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên nhằm giúp các em được giao lưu, vui chơi và thắt chặt tình đoàn kết giữa các gia đình, đồng thời nâng cao trách nhiệm của cơ quan, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội trong sự nghiệp giáo dục, bảo vệ và chăm sóc trẻ em.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.474.121
Online: 154