Sau 2 ngày thi đấu trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, nhiều trận đấu kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao Giải Cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2022 do Sở Khoa học và Công nghệ đăng cai tổ chức thành công tốt đẹp. thông qua giải nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Khối.

Giải Cầu lông tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Văn hóa - Xã hội năm 2022 có sự tham gia của hơn 50 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đại diện cho các sở, ngành, đơn vị thuộc Khối. Các vận động viên tham dự 4 nội dung thi đấu: Đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào, đôi nữ phong trào và đôi nam nữ phong trào với tổng số 40 trận đấu.

Đồng chí Nguyễn Đức Hạnh, Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ trao Cúp và giải thưởng cho các vận động viên 

 Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải lần này có đông vận động viên hơn, chất lượng chuyên môn của giải cũng được nâng lên rõ rệt qua các trận thi đấu căng thẳng, kịch tích, giằng co nhau từng điểm số với nhiều đường cầu hay, đẹp mắt. Các trận thi đấu của giải cũng đã thu hút đông đảo khán giả tới xem, cổ vũ, tạo nên không khí sôi động, hấp dẫn.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 04 giải nhất, 04 giải nhì, 08 giải ba cho các vận động viên thi đấu xuất sắc ở 4 nội dung thi đấu. Qua giải cũng là dịp để các vận động viên, cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường tình đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Liên kết website
Thống kê: 9.467.975
Online: 131